หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

Sau Chelsea, tương lai của David Luiz sẽ đi về đâu

Khi được phỏng vấn về dự định trong tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 - David Luiz khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea. David Luiz vẫn đang được nhiều đội bóng quan tâm Mùa giải vừa qua, chúng ta gần như không thấy đóng góp nào của trung vệ David Luiz cho Chelsea cả. Ngôi sao sinh 31 tuổi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, không những vậy anh còn được cho là đang có mâu thuẫn với Antonio Conte. Tháng 10 vừa rồi, Chelsea đã thất bại 0-3 trước AS Roma tại vòng bảng Champions League. Điều này khiến HLV Antonio Conte nổi giận và chỉ trích David Luiz nặng nề. Không chỉ như vậy, thuyền trưởng Chelsea còn lập tức đày học trò người Brazil vào hàng ghế dự bị, và trao lại vị trí chính thức vào tay đàn em Andreas Christensen. 
 
Từ đó tới nay, Luiz chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường. Antonio Conte còn không ngần ngại tiết lộ tương lai của hậu vệ 31 tuổi này có thể không còn ở Chelsea trong mùa giải tới. 

David Luiz đang bị thất sủng tại Chelsea
Nhiều nguồn tin cho rằng David Luiz sẽ quyết định rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cầu thủ sinh năm 1987 cần một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn. Khi biết được thông tin David Luiz có thể rời Chelsea, rất nhiều đội bóng đã chủ động dò hỏi với ý muốn có ngôi sao người Brazil. Arsenal là một trong những CLB quan tâm David Luiz, họ chấp nhận chi ra 17 triệu bảng cho thương vụ này. Dù chẳng thiết tha mấy với trung vệ người Brazil nhưng Chelsea vẫn không chấp nhận mức giá 17 triệu bảng của Arsenal đưa ra vì muốn một mức giá cao hơn Trước đó, Monaco cũng dõi theo tình hình của David Luiz tại Chelsea và để ngỏ khả năng đưa ra lời đề nghị nếu CLB chủ quản rao bán anh. Tương lai của trung vệ 31 tuổi lúc này còn phụ thuộc vào HLV Antonio Conte. Nếu chiến lược gia người Italia vẫn tiếp tục gắn bó với sân Stamford Bridge, thì người ra đi sẽ là Luiz. Monaco đã ký hợp đồng với cựu giám đốc kỹ thuật của Chelsea là Michael Emenalo vào tháng 11 năm ngoái. Monaco muốn mua David Luiz vào mùa hè tới và sẽ nghe ngóng động tĩnh từ thành London. Luiz không lạ gì môi trường Ligue khi từng có 2 mùa khoác áo Paris Saint-Germain và cùng họ giành tới 8 danh hiệu quốc nội. Chelsea cũng đang lên kế hoạch để mua trung vệ mới, điều đó có nghĩa là họ đã sẵn sàng tiễn David Luiz đến một bến đỗ mới. Cầu thủ sinh năm 1987 sẽ ngay lập tức rời Stamford Bridge, nếu The Blues nhận được một lời đề nghị hợp lý. David Luiz không muốn rời Chelsea Khi được phỏng vấn về dự định trong tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 - David Luiz khẳng định vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea.

David Luiz không muốn rời Chelsea
“Tôi nghe được tin đồn Porto muốn có tôi, nhưng chắc chắn tôi sẽ không đến đó. Tôi đã từng thi đấu cho Benfica và tôi không muốn đối đầu với họ”. “Tôi vẫn đang là người của Chelsea, tôi còn hợp đồng với đội bóng và và tôi tôn trọng điều đó. Dĩ nhiên tôi vẫn muốn tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge ở mùa giải tới, tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình”. Dường như David Luiz không có ý định rời khỏi Chelsea với những lời phát biểu đó. Ở thời điểm hiện tại, mức lương của Luiz đang nhận ở Stamford Bridge là khá cao, vì vậy cầu thủ người Brazil không có lý do gì phải rời nơi này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น